quả lựu mỹ

Một vài lợi ích hạt lanh organic

Posted by hoangseont on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 0

Một số công dụng hạt Flaxseed lanh

Cây hạt lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt Flaxseed lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. thành thử, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

- hạt lanh Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể sử dụng hạt lanh dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh organic vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số mỏng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi ngó da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác vàng trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vô nhị do nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm trông nom da thiên nhiên như dầu hạt lanh Flaxseed Úc bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Các công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

Tagged as:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

back to top